Photobucket

Photobucket

Photobucket

Blog.Uhm.vNBlog.Uhm.vNBlog.Uhm.vNBlog.Uhm.vNBlog.Uhm.vNBlog.Uhm.vNBlog.Uhm.vNBlog.Uhm.vN

Cặp đôi Tiên Đồng Ngọc Nữ




Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket


16 bình luận on “Cặp đôi Tiên Đồng Ngọc Nữ”

  1. sayhellogb nói:

    ta rất thích ảnh của nàng. phải biết, tìm mấy bức kiểu này rất khó! nếu có thể nàng up thêm nha 6_6

  2. thanh xuân nói:

    hình của chủ nhà đẹp quá!càng xem càng ghiền.

  3. Kc.cK nói:

    Ta lại couple!! còn nữa ko nàng….úp típ đi *ôm ôm thắm thiết*
    Nhìn mà kết, chơm vài bức zia cho blog *cúi đầu tenkiu* ^v^

  4. hactuyetnhi nói:

    đây là thể loại tranh j mèo?????????

  5. tuyet nói:

    Mèo ui… Mình rất thích những tranh này, đẹp lém á. Và rất vui khi được biết Mèo là t/g của những truyện mình đọc. Rất hay Mèo á, chúc mèo luôn an lành, hạnh phúc, và gặt hái nhiều thành công nhé… Uhm… Sẵn đây mèo cho mình hỏi chút, hy vọng Mèo sẽ chỉ dẫn mình thêm. Mình đang muốn làm bìa cho truyện, không biết mình có thể dùng hình của Mèo đăng không? Uhm… Hy vọng được nhận reply của Mèo, mến… Angel Of The Devil… 😉😉😉


Bình luận về bài viết này