Photobucket

Photobucket

Photobucket

Blog.Uhm.vNBlog.Uhm.vNBlog.Uhm.vNBlog.Uhm.vNBlog.Uhm.vNBlog.Uhm.vNBlog.Uhm.vNBlog.Uhm.vN

Kệ Sách Mèo yêu


Photobucket

Photobucket

Chào Mừng Các Bạn đến với “Kệ Sách Mèo Yêu”

Tại “Kệ Sách Mèo Yêu”… Các bạn sẽ có những phút giây vui vẻ, thư giãn với những câu chuyện đầy màu sắc tại 2 thư mục:

  ” Trọn bộ ” với các câu chuyện đã hoàn => (click để xem)

“Chờ xuất bản” với các câu chuyện đang sáng tác => (click để xem)

PhotobucketPhotobucket

Photobucket

Mèo cũng chẳng có gì khó khăn trong việc mí tềnh iu mún đem truyện đi nơi khác…

Mí bạn cũng hem cần phải hỏi trước qua mèo chi cho mệt…thik thì cứ ẵm đi …

Lưu Ý: Bất kì wes nào cũng đc trừ wes zing forum nha mí bác…vì đó là đất sống của em TT ^ TT

Khi đi …Chỉ xin mí bạn nhớ mang 1 thứ quan trọng là: Tên t/g ( tớ đấy nhá:meotml ^x^)… còn níu có lòng tốt thì mang thim cái nguồn cũng đc ^ v ^

Nhà tớ chỉ post truyện do tớ viết…Tớ tự biết tài hèn sức yếu nên mí bạn đừng bức xúc quá mà đốt nhà tớ =.=!!!… Có gì thì cứ cmt đàm đạo, đóng góp xậy dựng “nhà lá” thành “nhà lầu”…Mèo “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” nên mí tềnh iu yên tâm mà “bình lụng” nhá…

LOVEALL~~meo~~~ 

Photobucket

thank11.gif



One Comment on “Kệ Sách Mèo yêu”


Bình luận về bài viết này